HỘI NGHỊ CHA MẸ HỌC SINH KHỐI 9 HỌC KỲ II: NHÀ TRƯỜNG VÀ PHỤ HUYNH ĐỒNG HÀNH TIẾP SỨC CÁC SĨ TỬ MỞ CÁNH CỬA THPT

HỘI NGHỊ CHA MẸ HỌC SINH KHỐI 9 HỌC KỲ II: NHÀ TRƯỜNG VÀ PHỤ HUYNH ĐỒNG HÀNH TIẾP SỨC CÁC SĨ TỬ MỞ CÁNH CỬA THPT

Sáng 22/4/2023, Hội nghị Cha mẹ học sinh khối 9 học kì II năm học 2022 – 2023 đã được tổ chức với sự tham gia của Ban Lãnh đạo, Ban Giám hiệu Nhà trường cùng đông đảo của các Quý phụ huynh và các thầy cô giáo. Trong thời điểm giai đoạn nước rút của năm học, hội nghị hướng tới chia sẻ những thông tin cần thiết nhằm mục đích cùng với phụ huynh đồng hành bên các sĩ tử cho kỳ thi vào 10 quan trọng.

Trong khuôn khổ hội nghị, các bậc phụ huynh học sinh khối 9 đã có dịp nhìn lại các hoạt động đã thực hiện của Dự án 9 trong giai đoạn tháng 4 vừa qua, đồng thời nắm bắt việc triển khai công tác trong giai đoạn nước rút của tháng 5 và tháng 6 sắp tới.

Trên hành trình 12 năm hình thành và phát triển, Ngôi Sao Hà Nội luôn nhận được sự tin yêu và đồng hành từ các quý phụ huynh và các con học sinh. Đáp lại tình cảm và sự kỳ vọng ấy, Nhà trường đã không ngừng hoàn thiện và phát triển, hướng tới mang lại cho các con học sinh môi trường giáo dục cũng như chương trình học tập toàn diện. Chính vì vậy, cũng trong khuôn khổ buổi gặp mặt, BLĐ, BGH Ngôi Sao Hà Nội tự hào giới thiệu đến toàn thể quý phụ huynh học sinh chương trình THPT sẽ chính thức được triển khai trong năm học tới. Đại diện cho Nhà trường, cô Nguyễn Thị Vân Trang – Hiệu trưởng cùng các thành viên Ban dự án đã chia sẻ những thông tin hữu ích về chương trình học THPT lý tưởng dành cho các Hansers khối 9:

⚡Tổng quan chương trình THPT của Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội

⚡Chương trình Hướng nghiệp: tìm kiếm cơ hội và chuẩn bị hành trang từ sớm cho các con học sinh

⚡Chương trình Tiếng Anh: chương trình đặc thù giúp các con học sinh trở thành thế hệ công dân toàn cầu

⚡Các thông tin tuyển sinh dành riêng cho học sinh của Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội

Trên cương vị Nhà sáng lập Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội, Nhà giáo Phạm Bích Ngà chia sẻ: “Chương trình THPT được đặt nhiều tâm huyết, trăn trở của cả đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Giám hiệu và các thầy cô giáo. Hy vọng rằng với những điều mới mẻ chúng tôi đang chuẩn bị, Ngôi Sao Hà Nội sẽ luôn là môi trường sáng tạo và lý tưởng nhất để các con học sinh luôn luôn sẵn sàng hội nhập. Chúc tất cả các con học sinh sẽ có một kỳ tuyển sinh thành công rực rỡ!”

Tại buổi hội nghị, Nhà trường đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía phụ huynh liên quan đến chương trình giáo dục bậc THPT tại Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội. Trong tuần tới, Nhà trường sẽ tổ chức TUẦN LỄ TƯ VẤN để thông tin đầy đủ nhất về chương trình học, định hướng tại bậc học THPT và giải đáp những thắc mắc của quý phụ huynh. Đặc biệt, tại buổi họp phụ huynh lần này, các thầy cô giáo đã có những chia sẻ, tư vấn cho phụ huynh và học sinh chọn trường THPT và các trường chuyên khối công lập; đồng thời hướng dẫn phụ huynh điền Phiếu tuyển sinh vào các trường THPT năm học 2023 – 2024.

Khép lại hội nghị Cha mẹ học sinh, hy vọng rằng, quý vị phụ huynh đã có được thông tin cần thiết để cùng Nhà trường đồng hành, sát sao trên hành trình cùng các Hansers khối 9 chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi THPT sắp tới!