HANSERS ĐÓN TẾT SẮC MÀU TẠI NGÔI SAO HÀ NỘI

HANSERS ĐÓN TẾT SẮC MÀU TẠI NGÔI SAO HÀ NỘI

Một mùa xuân mới đang về với Ngôi Sao Hà Nội. Trong không khí tươi vui, các Hansers cùng các thầy cô giáo rộn ràng tham gia các hoạt động vui xuân ngay tại các lớp học.

Bên cạnh hoạt động học tập trải nghiệm Tết Việt của Nhà trường, mỗi lớp lại có những chương trình đón xuân độc đáo góp phần tạo nên không khí Tết ngập tràn sắc màu. Trong đó, những hoạt động đặc sắc phải kể đến như: Bày mâm ngũ quả; Bày mâm cỗ ngày Tết; Viết câu đối; Bóc bánh chưng; Trang trí lịch năm mới; Biểu diễn vui xuân…

Những hoạt động này được tổ chức nhằm giúp học sinh có thêm trải nghiệm thú vị, bổ ích để tìm hiểu về truyền thống văn hóa đón Tết cổ truyền của dân tộc. Qua đó, bồi đắp cho các em tình yêu quê hương và niềm biết ơn với ông bà, cha mẹ.

Trong những ngày học cuối năm, các Hansers đều thích thú và phấn khởi khi được mang trên mình trang phục áo dài truyền thống và tham gia các hoạt động đón Tết cùng thầy cô và bạn bè. Mỗi trải nghiệm đều để lại những kỉ niệm đáng nhớ của các con bên Ngôi Sao Hà Nội. Chúc các con sẽ có thật nhiều niềm vui đón xuân Quý Mão bên gia đình và những người thân yêu!

Ảnh bài đăng: https://drive.google.com/drive/folders/18gBm1HbDZhhb8ttrQgmpZvcOZRt3cyvO?usp=sharing