HANSERS XUẤT SẮC GHI DẤU ẤN TẠI ĐẤU TRƯỜNG TOÁN HỌC QUỐC TẾ HOA KỲ AMO

HANSERS XUẤT SẮC GHI DẤU ẤN TẠI ĐẤU TRƯỜNG TOÁN HỌC QUỐC TẾ HOA KỲ AMO

Cùng chào đón một tuần học mới với tin vui đến từ các Hansers của chúng ta. Các chiến binh đến từ Hệ thống Giáo dục Ngôi sao Hà Nội đã xuất sắc đạt được những thành tích cao trong Kỳ thi Toán Quốc tế Hoa kỳ AMO (American Mathematics Olympiad) diễn ra vào cuối tháng 10/2022.

Kỳ thi năm nay là năm thứ 6 AMO được tổ chức tại Việt Nam và đã thu hút hàng ngàn thí sinh tại 11 tỉnh thành trên toàn quốc tham dự. Trong kỳ thi vừa qua, học sinh của Ngôi sao Hà Nội đã mang về tổng cộng 27 giải thưởng đến từ hai khối Tiểu học và THCS, trong đó có: 08 Huy chương Vàng; 11 Huy chương Bạc; 08 Huy chương Đồng.

Với lợi thế về ngoại ngữ, các Hanser không hề bị làm khó với đề thi hoàn toàn bằng tiếng Anh cùng với các câu hỏi Toán học trong 2 phần thi: Trắc nghiệm và điền đáp số. Những thử thách thú vị trong kỳ thi AMO 2022 là cơ hội để các bạn học sinh được giao lưu, học hỏi tại đấu trường quy mô quốc tế cũng như được thể hiện năng lực tư duy vượt trội, niềm say mê và yêu thích bộ môn Toán học.

Để đạt được những kết quả đáng mừng trên, không chỉ là sự nỗ lực, cố gắng của các Hansers mà còn là sự ủng hộ, đồng hành của Quý phụ huynh và lòng tận tâm, nhiệt huyết của các thầy cô giáo Ngôi sao Hà Nội. Quan trọng hơn cả giải thưởng, điều mà các Hansers đạt được sau kỳ thi chính là những trải nghiệm quý báu giúp các con tự tin và tỏa sáng hơn trong tương lai. Hệ thống Giáo dục Ngôi sao Hà Nội xin chúc mừng tất cả các bạn học sinh đã đạt giải thưởng trong kỳ thi AMO 2022!

AMERICAN MATHEMATICS OLYMPIAD (AMO) – cuộc thi toán Quốc tế Hoa Kỳ được sáng lập bởi TS George Lenchner. Là một trong những cuộc thi Toán Quốc tế lâu đời có uy tín trên thế giới dành cho học sinh Tiểu học và Trung học tại ASEAN và Hong Kong. Cuộc thi thu hút sự tham gia của thí sinh đến từ hơn 30 quốc gia trên thế giới.