CÙNG HANSER XÂY DỰNG THÓI QUEN VÀ LỐI SỐNG NĂNG ĐỘNG TRONG SỰ KIỆN “TRƯỜNG HỌC LÀNH MẠNH NHẤT AIA”

CÙNG HANSER XÂY DỰNG THÓI QUEN VÀ LỐI SỐNG NĂNG ĐỘNG TRONG SỰ KIỆN “TRƯỜNG HỌC LÀNH MẠNH NHẤT AIA”

Chiều ngày 15.12.2022, sự kiện “Trường học lành mạnh nhất AIA” do Hệ thống Giáo dục Ngôi sao Hà Nội và AIA Việt Nam phối hợp tổ chức đã diễn ra với sự tham gia của Hansers khối 2. Chương trình được tổ chức nhằm giúp các bạn học sinh có thêm hiểu biết về thói quen, lối sống năng động và thúc đẩy phát triển môi trường trường sống lành mạnh bền vững.

Phong trào “Đổi sách lấy cây” nằm trong chuỗi hoạt động trước sự kiện được các bạn học sinh khối 2 Ngôi Sao Hà Nội tích cực hưởng ứng khi nhận về rất nhiều sách thuộc các thể loại khác nhau: Sách giáo khoa, sách tham khảo, sách khoa học,…Với mỗi lượng sách đảm bảo về chất lượng, Hanser sẽ được nhận một món quà nhỏ là các cây sen đá. Sau chương trình, sách và tài liệu sẽ được chuyển tới tay các bạn nhỏ ở các tỉnh, thành trên cả nước, góp phần xây dựng thư viện tại các trường học.

Mở đầu chương trình là phần chia sẻ của diễn giả Shannon Maloney – HLV Kỹ năng bóng đá toàn cầu với chủ đề về “Ăn uống lành mạnh và dinh dưỡng”. Thông qua phần hỏi đáp nhanh, các bạn học sinh học được cách phân loại và chọn thức ăn lành mạnh, phù hợp với bản thân. Bên cạnh đó, các con cũng hiểu được tầm quan trọng của các thói quen cần thiết: uống đủ lượng nước, ngủ đủ giấc, tập thể dục đều đặn,…đối với cơ thể mình khi đang trong độ tuổi phát triển.

Tiếp đó, Hansers tiếp tục được lắng nghe về chủ đề “Sức khỏe cảm xúc” dưới sự chia sẻ của cô Nguyễn Thúy Bình – Chuyên gia sức khỏe về tinh thần. Qua đó, các bạn học sinh đã nhận diện được các vấn đề cảm xúc thường gặp cũng như cách để ứng phó, giải quyết trong thực tế. Khép lại phần chia sẻ, Hansers được thực hành về lòng biết ơn để có thể hiểu và trân trọng hơn những điều nhỏ bé ở xung quanh trong cuộc sống của mình.

“Trường học lành mạnh nhất AIA” là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao nhận thức, hiểu biết của học sinh trong môi trường học đường với các chủ đề chính: Ăn uống lành mạnh; Lối sống năng động; Sức khỏe tinh thần và Môi trường bền vững. Tinh thần tham gia hào hứng của Haners khối 2 cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của các thầy cô giáo đã làm các diễn giả vô cùng ấn tượng và đem đến sự thành công cho sự kiện lần này tại Ngôi Sao Hà Nội.

Thông qua chương trình lần này, nhà trường hy vọng các thầy cô giáo và các bạn học sinh có thể xây dựng được những thói quen tích cực và hình thành lối sống năng động, lành mạnh. Từ đó lan tỏa và truyền cảm hứng đến tất cả mọi người.