TRÁI NGON ĐẦY GIỎ, MANG VỀ YÊU THƯƠNG – ĐỘI NGŨ CÁN BỘ, GIÁO VIÊN NGÔI SAO HÀ NỘI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH DÃ NGOẠI TẠI HÒA BÌNH

TRÁI NGON ĐẦY GIỎ, MANG VỀ YÊU THƯƠNG – ĐỘI NGŨ CÁN BỘ, GIÁO VIÊN NGÔI SAO HÀ NỘI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH DÃ NGOẠI TẠI HÒA BÌNH

Vào ngày chủ nhật (18/12) vừa qua, đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ nguồn của Hệ thống Giáo dục Ngôi sao Hà Nội đã cùng nhau xuất phát tới thị trấn Vụ Bản, huyện Lạc Sơn thuộc tỉnh Hòa Bình. Hướng tới địa điểm xinh đẹp này, các thầy cô giáo đã tập trung đông đủ từ sáng sớm trong không khí đầy phấn khởi.

Tiếp nối sự thành công của những chương trình trước đó, hoạt động dã ngoại lần này được tổ chức như một món quà gửi đến đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ nguồn của Nhà trường sau những khoảng thời gian làm việc chăm chỉ, hăng say. Đây cũng là cơ hội tốt để tạo không khí vui vẻ, tăng sự gắn kết, giao lưu giữa cán bộ giáo viên – nhân viên nhà trường.

Trên đường di chuyển vào nông trại, đoàn đã được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ và ngắm nhìn những khung cảnh thiên nhiên đầy bình dị của miền quê gần gũi. Với tinh thần hào hứng, các thầy cô giáo đã bắt đầu hành trình đầy thú vị tại nơi đây.

Khác với hình ảnh đứng trên bục giảng với phấn và bảng, hôm nay các thầy cô Ngôi Sao Hà Nội sẽ trong vai những người làm vườn với dụng cụ chuyên dụng trong tay. Nông trại xanh ngát cùng những hàng cây trĩu quả đa dạng khác nhau: Quýt, bưởi, ổi,… Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các cô chú làm vườn giàu kinh nghiệm, các thành viên của đoàn nhanh chóng làm chủ được kỹ thuật hái quả cũng như cách để chọn lựa trái cây ngon nhất.

Sau những giờ phút hăng say hái quả, cả đoàn đã có một bữa trưa quây quần ở ngoài sân của nông trại với không gian thiên nhiên tươi mát bao trùm xung quanh. Các thầy cô đã có một bữa ăn ngon miệng và tự thưởng thức thành quả của chính mình hái được. Khép lại hành trình dã ngoại, cán bộ nhà trường tự tay chuẩn bị món quà cho đồng nghiệp, người thân là những giỏ hoa quả tươi ngon, căng mọng.

Tại Ngôi sao Hà Nội, bên cạnh các hoạt động dạy và học, Nhà trường luôn mong muốn xây dựng tinh thần đoàn kết của đội ngũ cán bộ giáo viên – nhân viên, phát triển tập thể vững mạnh, góp phần xây dựng trường học hạnh phúc.