CHÚC MỪNG GIÁO VIÊN NGÔI SAO HÀ NỘI ĐẠT GIẢI TRONG HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI TIỂU HỌC CẤP QUẬN NĂM HỌC 2022 – 2023

CHÚC MỪNG GIÁO VIÊN NGÔI SAO HÀ NỘI ĐẠT GIẢI TRONG HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI TIỂU HỌC CẤP QUẬN NĂM HỌC 2022 – 2023

Hội thi Giáo viên dạy giỏi là hoạt động được Phòng GD&ĐT Quận Thanh Xuân tổ chức thường niên không chỉ nhằm mục đích tôn vinh những người thầy giỏi, lựa chọn giáo viên xuất sắc tham dự Hội thi cấp Thành phố, mà còn là một trong những giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên. Từ đó cũng tạo khí thế thi đua sôi nổi, thúc đẩy mạnh mẽ phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” trong toàn Quận.

Tham gia hội thi năm học 2022 – 2023, Ngôi sao Hà Nội đã đóng góp những giờ dạy chất lượng, hiệu quả. Với sự chuẩn bị kỹ về nội dung và phương pháp giảng dạy sáng tạo, Nhà trường có hai giáo viên đã xuất sắc đạt giải trong Hội thi, xin chúc mừng: Cô Bùi Thị Ninh – Giải Ba giáo viên dạy giỏi môn Tiếng Việt; Cô Tạ Thương Duyên – Giải Khuyến khích giáo viên dạy giỏi môn Toán.

Hội thi là cơ hội tốt để giáo viên Nhà trường được thể hiện năng lực sư phạm cũng như được trao đổi, học hỏi thêm kiến thức chuyên môn từ các đồng nghiệp. Đây cũng là dịp để các thầy cô giáo có thể nâng cao, phát triển về nghiệp vụ, đưa ra các giải pháp sáng tạo mới trong công tác giảng dạy trong trường học.

Với sự dẫn dắt đầy truyền cảm của cô Bùi Thị Ninh, các Hansers đã bước vào tiết học Tiếng Việt với chủ đề “Vần ươc – vần ươt” một cách đầy hào hứng. Đi từ những ví dụ là các từ ngữ quen thuộc xung quanh mình, các bạn học sinh đã nhận diện được mặt vần cũng như học cách phát âm chính xác thông qua hoạt động đọc thành tiếng các đoạn văn ngắn. Cô giáo sẽ mời từng nhóm thực hành đọc và sửa các lỗi phát âm mà các bạn hay mắc phải.

Tiết học Tiếng Việt với chủ đề “Vần ươt – ước” của cô giáo Bùi Thị Ninh
Tiết học Tiếng Việt với chủ đề “Vần ươt – ước” của cô giáo Bùi Thị Ninh

Đến với hội thị, cô Tạ Thương Duyên đã có tiết dạy Toán học khối 1 với chủ đề “Khối lập phương, khối hộp chữ nhật”. Trong bài học, cô giáo đã khéo léo lồng ghép những phương pháp giảng dạy sinh động, thú vị và ứng dụng các phương tiện dạy học trực quan (bộ đồ dùng toán, hình khối, mô hình,…). Không khí tiết học càng trở nên vui vẻ và thu hút sự tập trung của các Hanser hơn thông qua những phần thảo luận, trò chơi sôi nổi dưới sự hướng dẫn tận tâm của cô Thương Duyên.

Cô Tạ Thương Duyên trong tiết dạy Toán học khối 1 “Khối lập phương – khối hộp chữ nhật”
Cô Tạ Thương Duyên trong tiết dạy Toán học khối 1 “Khối lập phương – khối hộp chữ nhật”

Những kết quả đáng mừng trên là minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Hệ thống Giáo dục Ngôi sao Hà Nội trong những năm vừa qua. Với tâm huyết nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển nghiệp vụ sư phạm và tiên phong trong đổi mới sáng tạo phương pháp giảng dạy, các thầy cô giáo của Nhà trường luôn mong muốn có thể mang đến cho các bạn học sinh những tiết học chất lượng, thú vị.

Hệ thống Giáo dục Ngôi sao Hà Nội chúc mừng các thành tích của các giáo viên trong hội thi vừa qua. Hy vọng tất cả giáo viên của trường sẽ tiếp tục tích cực trau dồi, học hỏi để có thể góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tại Ngôi Sao và mang thêm về những tin vui trong các hội thi khác trong thời gian sắp tới!