GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH NGÔI SAO HÀ NỘI ĐƯỢC VINH DANH TẠI LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM QUẬN THANH XUÂN

GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH NGÔI SAO HÀ NỘI ĐƯỢC VINH DANH TẠI LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM QUẬN THANH XUÂN

?Hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 17/11/2022, Phòng Giáo dục & Đào tạo Quận Thanh Xuân đã tổ chức buổi lễ mít tinh vinh danh những cá nhân, tập thể đạt thành tích cao năm học 2021-2022. 

Ngôi Sao Hà Nội tự hào góp mặt 2 thầy cô trong số 40 nhà giáo xuất sắc và 4 học sinh trong số 40 học sinh xuất sắc, đại diện cho 30 trường trên địa bàn Quận Thanh Xuân được vinh danh trong buổi lễ hôm nay.

?Buổi lễ đã diễn ra rất đầm ấm và trang trọng với sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo, cơ quan ban ngành, các thầy cô giáo và các con học sinh. Các tiết mục văn nghệ chương trình dành tặng cho các vị đại biểu và khách mời là các tiết mục đạt giải cao tại hội thi “Giai điệu tuổi hồng” quận Thanh Xuân. Thông qua những lời ca, tiếng hát, các thế hệ học trò bày tỏ tình cảm kính trọng, lòng tri ân sâu sắc đối với các thầy giáo, cô giáo – Những người lái đò thầm lặng trên dòng sông tri thức; cũng thay lời thể hiện tình cảm tốt đẹp đối với những người làm công tác giáo dục.

? Với thành tích đạt được Huy chương tại các đấu trường tri thức trong nước và quốc tế, 04 Hansers vinh dự được Quận Thanh Xuân ghi nhận và khen thưởng đó là:

  • Hanser Trần Tuấn Minh Lớp 7B0 – Huy chương Bạc kỳ thi Olympic Toán và Khoa học quốc tế lần thứ 18 (IMSO 2021)
  • Hanser Phạm Bảo Lâm lớp 4A0 – Huy chương Vàng kỳ thi Toán quốc tế ITMC 2021
  • Hanser Đào Viết Tuấn Kiệt 7A0 – Huy chương Bạc kỳ thi Olympic Toán và Khoa học quốc tế lần thứ 18 (IMSO 2021). Huy chương Bạc cá nhân kỳ thi Toán học trẻ quốc tế 2021 (IIMC 2021). Vô địch đồng đội kỳ thi toán học trẻ quốc tế 2021 (IIMC 2021)
  • Hanser Nguyễn Bảo Khôi lớp 4A0 – Huy chương Đồng kỳ thi Toán quốc tế ITMC 2021

?Đạt Huy chương Bạc tại Hội khỏe Công nhân viên chức thủ đô năm 2022, cô Phạm Thùy Linh và Bùi Xuân Thưởng đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ giáo viên của Quận Thanh Xuân được tuyên dương khen thưởng lần này.

?Sau khi nhận được giải thưởng vinh danh từ Phòng GD&ĐT Quận Thanh Xuân, trước thềm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cô Phạm Thùy Linh đã chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được vinh danh trong ngày đặc biệt này! Cảm thấy rất vui vì những nỗ lực, cố gắng của mình trong năm học qua được ghi nhận! Cám ơn Ban lãnh đạo trường Ngôi Sao Hà Nội, cám ơn các đồng nghiệp đã tạo điều kiện, giúp đỡ tôi để tôi có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất! Tôi sẽ cố gắng hơn nữa trong năm học tiếp theo để có thể mang thêm nhiều thành tích cao về cho trường, cho Quận!”

Với định hướng và triết lý giáo dục đúng đắn; với nhiệt huyết và tận tụy của những giáo viên có chuyên môn giỏi, yêu trẻ, đam mê nghề; với sự ủng hộ và đồng hành của các bậc PHHS, Ngôi sao Hà Nội luôn tự hào đóng góp vào bảng vàng thành tích của Quận Thanh Xuân trong suốt nhiều năm qua.

️️️???Một lần nữa xin chúc mừng các thầy cô và các con học sinh. Chúc thầy và trò Ngôi Sao Hà Nội sẽ tiếp tục dạy và học thật tốt, thi đua tốt gặt hái nhiều thành tích trong năm học 2022-2023 này.

Link ảnh bài đăng: https://drive.google.com/drive/folders/10Kql3ltrkEdUAY-fg7nsj0OLj_IrKnuZ?usp=sharing