?✌️NGÀY THỨ HAI  ĐI HỌC ĐẦY HỨNG KHỞI CỦA GÀ CON TẠI CLB TRẢI NGHIỆM THE LITTLE HANSERS✌️? 

?✌️NGÀY THỨ HAI  ĐI HỌC ĐẦY HỨNG KHỞI CỦA GÀ CON TẠI CLB TRẢI NGHIỆM THE LITTLE HANSERS✌️? 

⏰Một ngày thứ 7 nữa lại đến – Ngôi Sao Hà Nội lại được mở rộng cánh cổng chào đón các bạn học sinh tham gia trải nghiệm chương trình The Little Hansers 2023. Trái hẳn với không khí bỡ ngỡ, lạ lẫm của ngày đầu tiên đi học, các Little Hansers đã vô cùng phấn khởi, thích thú khi được gặp lại bạn bè, thầy cô. Những tiếng cười, câu chuyện tíu tít không ngừng từ trong giờ học đến giờ giải lao, các Hansers ngày càng tự tin và thêm yêu quý nhau. 

?Với mong muốn mang đến môi trường trải nghiệm toàn diện dành riêng cho các bạn “gà con” 2017 trước khi bước lên giai đoạn chuyển cấp, ở buổi hai các Little Hansers đã nhanh chóng được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ trợ bên cạnh việc được tiếp cận dần dần những kiến thức ở bậc Tiểu học như là:

?‍?Thực hành văn hóa Hansers và kỹ năng sống: 

Các con được hướng dẫn về cách chào hỏi, cảm ơn, xin lỗi, thói quen chịu trách nhiệm. Các con sẽ được dạy về kỹ năng tự phục bản thân như tự vệ sinh cá nhân, đi lại, xếp hàng, cách lấy đồ ăn, cất khay ăn, sử dụng túi ngủ và sử dụng đồ dùng học tập đúng cách, an toàn, tiết kiệm… 

?‍?Làm quen với bộ môn Rèn luyện tư duy, STEM, Trải nghiệm: 

Bắt đầu từ rèn luyện khả năng tư duy logic, các con sẽ tiệm cận gần hơn với các con chữ và chữ số để chinh phục các nội dung liên quan đến Toán học và Tiếng Việt sau này. Đặc biệt, để kích thích các Little Hansers tò mò khám phá thế giới khoa học, các tiết học STEM cũng là một trong những nội dung trọng tâm

?‍?Học tiếng Anh cùng giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam:

Đang ở độ tuổi vàng để học ngoại ngữ, chắc chắn việc tiếp xúc với các giáo viên người Nước ngoài sẽ giúp các Little Hansers có nền tảng ngữ âm vững chắc, khả năng tự tin giao tiếp và sử dụng Tiếng Anh mọi lúc mọi nơi. Đồng hành cùng các GVNN sẽ luôn có các giáo viên Việt Nam hỗ trợ ngay khi các con cần sự giúp đỡ.

?‍?Mỹ thuật sáng tạo, Âm nhạc, Thể thao:  

Bên cạnh những môn học học thuật, các nội dung năng khiếu – nghệ thuật sẽ là những trải nghiệm giúp các con phát huy khả năng sáng tạo, phát triển trí thông minh, kỹ năng vận động và tinh thần thoải mái, tích cực hơn trong các giờ học khác. 

Khu trải nghiệm sáng tạo SIC chính là một điểm đến lý thú dành cho các Little Hansers – sở hữu điều kiện cơ sở vật chất tiện nghi, hệ thống không gian phòng học ngập tràn màu sắc khơi nguồn cảm hứng học tập, sáng tạo cho các con. Với 6 phân khu trải nghiệm, các con sẽ được tham gia các lớp học đặc sắc như Nấu ăn, Xưởng Mộc sáng tạo, Lập trình, Robotics,…

?Với chương trình học được xây dựng bởi đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, CLB The Little Hansers chắc chắn sẽ giúp các “gà con” đáng yêu sớm bắt nhịp được với chu trình học tập và thích nghi với những hoạt động của môi trường bậc Tiểu học. Kết thúc mỗi buổi học sẽ là hoạt động ghi lại “Nhật ký cuối giờ”, các ba mẹ hãy đọc và cùng chia sẻ về một ngày của con tại CLB The Little Hansers như thế nào nhé!