CHUNG KẾT AMAZING RACE: NGHẸT THỞ ĐẾN PHÚT THI ĐẤU CUỐI CÙNG

CHUNG KẾT AMAZING RACE: NGHẸT THỞ ĐẾN PHÚT THI ĐẤU CUỐI CÙNG

Diễn ra vào ngày 28/10/2022, Vòng Chung kết Cuộc đua kỳ thú Ngôi Sao Hà Nội 2022-2023 ghi nhận sự tham gia của 35 Hansers xuất sắc nhất cùng lực lượng cổ vũ đông đảo là các con học sinh cùng cha mẹ và các thầy cô giáo.

Vẫn giữ nguyên đội hình thi theo nhóm ở Vòng Bán kết, 35 Hansers được chia thành 07 đội dự thi, trải qua 3 vòng thi đầy thách thức:

  • Vòng Khởi động: Mỗi nhóm cử 1 thành viên đoán từ. Các thành viên còn lại sẽ thay phiên nhau mô tả từ đó bằng tiếng Anh
  • Vòng Đấu trí: Các nhóm lần lượt trả lời 20 câu hỏi trên nền tảng Quizizz
  • Vòng Tỏa sáng: Sắp xếp các bức tranh và kể lại thành câu chuyện hoàn chỉnh bằng tiếng Anh

Xếp hạng của các nhóm thay đổi liên tục qua mỗi vòng thi, mang đến cảm xúc hồi hộp, hấp dẫn mong chờ kết quả cuối cùng. Vận dụng tối đa năng lực tiếng Anh, khả năng sáng tạo kết hợp cùng những kiến thức khoa học xã hội, các Hansers đã có một ngày thi đấu hết sức hết mình.

Và cuối cùng, BTC xin thông báo kết quả chung cuộc của mùa giải Hanoistar Amazing Race 2022: 

?Five racing horses: Giải Nhất

?Amazing Five: Giải Nhì 

❤Fast and Furious: Giải Ba

?Five shades of thunders: Giải Khuyến khích 

?Sparkling stars: Giải Khuyến khích 

?Surfive: Giải Khuyến khích 

?Among us: Giải Khuyến khích 

Hơn cả một cuộc thi, HanoiStar Amazing Race 2022 đã giúp các Hansers gắn kết, làm quen với những người bạn mới. Đồng hành cùng nhau trong hơn 2 tháng diễn ra cuộc thi, gắn bó từ lúc chuẩn bị, ôn luyện đến lúc cùng nhau vượt qua những thử thách của BTC, các thành viên đã trở nên ngày càng thân thiết, yêu thương và cùng nhau học được nhiều điều bổ ích. 

Khép lại hành trình HanoiStar Amazing Race 2022 rực rỡ là chiến thắng chung cuộc của Five Racing Horses. Một lần nữa xin chúc mừng các con!