TUYỂN NỮ NÂNG CÚP VÔ ĐỊCH KHÉP LẠI MÙA GIẢI NESTLÉ MILO 2022 BỘI THU CỦA TUYỂN BÓNG RỔ NAM, NỮ NGÔI SAO HÀ NỘI

TUYỂN NỮ NÂNG CÚP VÔ ĐỊCH KHÉP LẠI MÙA GIẢI NESTLÉ MILO 2022 BỘI THU CỦA TUYỂN BÓNG RỔ NAM, NỮ NGÔI SAO HÀ NỘI

?Sau những chiến thắng giòn giã tại Vòng Loại Cup Nestlé, đội tuyển bóng rổ Nam, Nữ Ngôi Sao Hà Nội đã thẳng tiến tự tin tranh tài tại Vòng chung kết được tổ chức vào 2 ngày 5 & 6 tháng 11 vừa qua. 131 đội bóng, 87 trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội, 170 trận cầu kịch tính nảy lửa, Ngôi Sao Hà Nội vinh dự là trường duy nhất có cả hai đội Nam và Nữ lọt vào Vòng Chung kết (VCK) của giải đấu.

Giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội năm nay thu hút 131 đội bóng (84 đội bóng nam và 47 đội bóng nữ) tới từ 87 trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội. Qua 170 trận đấu sôi nổi, hấp dẫn tại vòng loại, 32 đội bóng xuất sắc đã góp mặt tranh tài ở VCK, diễn ra trong hai ngày 5 & 6/11/2022.

⛹?‍♂️Là sân chơi uy tín, nơi nuôi dưỡng tình yêu với bóng rổ cho học sinh Thủ đô. Giải đấu đã trở thành nơi gặp gỡ, giao lưu về chuyên môn giữa các giáo viên thể chất tại các trường tiểu học và là nơi cọ sát, tích lũy kinh nghiệm thi đấu của học sinh.

?Trên hành trình tiến tới VCK, trước khi chạm tay tới cúp vàng, đội tuyển bóng rổ nữ đã trải qua tổng cộng 03 trận đấu, gặp những đội mạnh nhất đến từ khắp các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội. Những trận đấu kịch tính giành giật từng điểm số, các chiến binh nữ đã xuất sắc giành ngôi đầu bảng và tiến tới trận Chung kết đối đầu với tuyển Đại Kim. Những giây phút thi đấu nghẹt thở trong tiếng hò reo cổ vũ từ lực lượng cổ động viên đông đảo đã kết thúc với tỉ số 12-7. Tiếng còi mãn cuộc vang lên cũng chính là lúc chiến thắng được ấn định và ngôi vô địch Giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ XVI – Cúp NESTLÉ MILO 2022 gọi tên tuyển nữ Ngôi Sao Hà Nội. 

?Tự tin vượt qua các đội bóng rổ nam xuất sắc, những chiến binh ngôi sao đã tham gia trận đấu tranh ngôi vị nhất bảng với tuyển Nam Ba Đình để có cơ hội góp mặt tại trận Chung kết Nam. Với sự nỗ lực từ cả hai đội, tốc độ của trận đấu ngay lập tức được đẩy lên cao với những pha tấn công dồn dập và liên tục, tận dụng mọi tình huống sơ hở của đội bạn để ghi điểm. Khi trận đấu chỉ còn được tính bằng từng giây, cổ động viên có mặt trên sân vẫn chưa thể rời mắt vì chiến thắng thuộc về ai vẫn chưa rõ ràng, Tiếc rằng, chỉ thiếu 1 chút may mắn để các chàng trai của chúng ta có thể ghi tên mình lên chiếc cúp vô địch. Chung cuộc, tuyển Nam đã thành công rinh về Ngôi Sao Hà Nội chiếc Huy chương Đồng Giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ XVI – Cúp NESTLÉ MILO 2022.

Tận mắt chứng kiến những khoảnh khắc thi đấu hết mình của các Hansers, nhà giáo Phạm Bích Ngà đã có những chia sẻ, cổ vũ, động viên hai đội tuyển: “Một thành tích tuyệt vời của Ngôi Sao Hà Nội cùng tiến tới top 8 đội bóng rổ của thành phố Hà Nội. Nhìn các con thi đấu mới thấy được kỹ năng hay tinh thần thi đấu đều rất tốt, các HLV cũng rất tuyệt vời. Qua đó, tôi thấy được phong trào thể thao tại Ngôi Sao Hà Nội rất sôi nổi. Không chỉ các con hào hứng tham gia mà các bậc phụ huynh cũng hết lòng ủng hộ!”

???Một mùa giải thành công rực rỡ với tuyển Bóng rổ Nam, Nữ Ngôi Sao Hà Nội! Chúc mừng thành tích xuất sắc của các HLV, các vận động viên nhí và các cổ động viên nhiệt thành đã theo sát các con trong từng trận đấu!

Vận động viên nữ xuất sắc nhất giải gọi tên Hanser Lương Minh Châu lớp 5A2

Cùng nhìn lại hành trình rực rỡ của các con tại Giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ XVI – Cúp NESTLÉ MILO 2022 nhé!

Hẹn gặp lại các con vào mùa Giải tiếp theo!!! ???