TRỰC TIẾP HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG: BÙNG NỔ CẢM XÚC TẠI TUẦN THI ĐẤU THỨ HAI

TRỰC TIẾP HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG: BÙNG NỔ CẢM XÚC TẠI TUẦN THI ĐẤU THỨ HAI

Trời Hà Nội cuối thu mát mẻ nhưng không khí tại Ngôi Sao Hà Nội vẫn rất nóng nhờ những trận cầu thể thao sôi động.

Những ngày gần đây, Ngôi Sao Hà Nội ghi nhận số lượng người hâm mộ tham dự cổ vũ tăng đột biến. Tại khắp các khán đài là rợp trời cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu cho đến những bảng cổ vũ tự làm thân thương của các con học sinh. Không chỉ là cuộc chiến trên sân của các vận động viên, mà trên khán đài là những màn so kè giữa những người hâm mộ văn minh, cuồng nhiệt với lối cổ vũ độc đáo, sáng tạo. Sự náo nhiệt, sôi động còn đến từ những cổ động viên như bạn học, thầy cô giáo và sự xuất hiện đặc biệt của những vị phụ huynh đã tới để cổ vũ, động viên con em mình thi đấu.

Trái với không khí thể thao vui nhộn từ các Hansers tiểu học, các anh chị khối THCS đã có những giây phút thi đấu rất nghiêm túc và quyết liệt. Trong tuần tiếp theo, dự kiến sẽ diễn ra những trận cầu từ Vòng Bán kết và Chung kết, ba mẹ, thầy cô cùng các con học sinh có thể theo dõi lịch thi đấu và tới cổ vũ cho lớp của mình.

Những trái bóng chưa ngừng lăn trên các sân thể thao của Ngôi Sao Hà Nội trong suốt hai tuần qua. Từ bóng đá, bóng rổ, đến cầu lông kéo co, BTC Hội khỏe phù đổng đã có những ngày làm việc không ngừng nghỉ để đảm bảo giải đấu được diễn ra công bằng, an toàn và thành công. 

Cảm ơn BTC, thầy cô giáo cùng các con học sinh đã nhiệt tình hưởng ứng, tô điểm thêm sắc màu cho mùa Hội khỏe Phù Đổng năm học này! Cảm ơn bố mẹ đã sắp xếp thời gian đến động viện và tiếp thêm sức mạnh to lớn cho các con.