CHÚ TRỌNG SỨC KHỎE HỌC SINH: BỘ PHẬN CHĂM SÓC HỌC SINH THAM GIA CHUYÊN ĐỀ PHÒNG CHỐNG BỆNH DỊCH MÙA THU

CHÚ TRỌNG SỨC KHỎE HỌC SINH: BỘ PHẬN CHĂM SÓC HỌC SINH THAM GIA CHUYÊN ĐỀ PHÒNG CHỐNG BỆNH DỊCH MÙA THU

Nằm trong Kế hoạch năm học 2022-2023 hướng tới xây dựng một môi trường học đường an toàn, khoẻ mạnh, ngày 12/10/2022, Bộ phận Chăm sóc học sinh Ngôi Sao Hà Nội đã tổ chức tập huấn kỹ năng bảo vệ học sinh và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong việc phòng, chống các dịch bệnh mùa thu.

Thời tiết giao mùa là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, vi rút gây bệnh phát triển, khiến dịch bệnh bùng phát và lây lan trong cộng đồng. Vì vậy, nội dung buổi tập huấn lần này xoay quanh cung cấp thông tin cơ bản về  những dịch bệnh phổ biến gần đây như sốt xuất huyết, đậu mùa khỉ hay Covid-19 và cách xử lý đúng đắn dành cho toàn bộ đội ngũ giáo viên Phó chủ nhiệm đến từ Bộ phận Chăm sóc học sinh. 

Buổi chuyên đề được triển khai thành công với kết quả các bài đánh giá sau tập huấn chính xác gần như tuyệt đối. Như vậy, để chuẩn bị tốt cho công tác Y tế học đường, Bộ phận Chăm sóc học sinh đã phối hợp chặt chẽ cùng các thầy cô giáo liên tục cập nhật kiến thức, tình hình dịch bệnh để có những biện pháp, phương án phòng chống dịch bệnh hợp lý, đảm bảo sức khỏe cho học sinh mỗi ngày tới trường. 

Chúc các thầy cô và các con học sinh thật nhiều sức khỏe để tiếp tục làm việc và học tập dưới mái trường Ngôi Sao Hà Nội!