[NHỊP ĐẬP HANSERS]: CÙNG CÁC CON KHÁM PHÁ VĂN HÓA NHẬT BẢN TRONG TIẾT HỌC TIẾNG NHẬT ĐẦY THÚ VỊ

[NHỊP ĐẬP HANSERS]: CÙNG CÁC CON KHÁM PHÁ VĂN HÓA NHẬT BẢN TRONG TIẾT HỌC TIẾNG NHẬT ĐẦY THÚ VỊ

“Nhịp đập Hanser” ghé thăm tiết học Ngoại ngữ 2 – Môn Tiếng Nhật của các con học sinh lớp 6B0 và 6B0.2.

Ở Ngôi Sao Hà Nội, ngoài Tiếng Anh, các con học sinh lớp 6 sẽ được lựa chọn học thêm một ngoại ngữ thứ 2. Đó có thể là Tiếng Nhật, Tiếng Hàn hoặc Tiếng Trung. 

Trong tiết học Tiếng Nhật, song song với các bài học về ngữ pháp, để hiểu bài hơn và tăng thêm hứng thú, các Hanser luôn được khám phá những văn hoá đặc trưng của đất nước và con người Nhật Bản. Mỗi tiết học là một trải nghiệm mới mẻ.

Lên lớp cùng các con hôm nay là cô giáo Hoàng Thu Trang (Giảng viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội). Cô mang tới những kỷ vật từ đã sưu tầm 20 trước trong thời gian sinh sống ở Nhật Bản, hướng dẫn các con nghệ thuật gói quà Furoshiki. 

Chia sẻ với “Nhịp đập Hansers”, cô Thu Trang nhắn nhủ: “Tiếng Nhật là một trong những ngôn ngữ khó trên thế giới nhưng không có nghĩa là chúng ta không học được. Nếu các con có niềm vui và mục tiêu rõ ràng thì các con sẽ có thể chinh phục ngôn ngữ này.” 

Nhật Bản là một đất nước có lịch sử, văn hoá, ẩm thực thú vị. Tìm tòi, hiểu và yêu thích văn hoá nơi đây sẽ giúp các con có thêm động lực cố gắng trong môn học Tiếng Nhật. Đó là lý do hoạt động ngoại khóa trải nghiệm luôn được đưa vào để bổ trợ cho lý thuyết. 

Cùng nhìn lại những tấm hình đẹp trong tiết học Tiếng Nhật của các Hanser nhé!