MÓN QUÀ NHỎ – TÌNH CẢM LỚN: THAY LỜI MUỐN NÓI NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM TẠI DỰ ÁN CHA MẸ CÙNG THẦY CÔ LÊN LỚP

MÓN QUÀ NHỎ – TÌNH CẢM LỚN: THAY LỜI MUỐN NÓI NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM TẠI DỰ ÁN CHA MẸ CÙNG THẦY CÔ LÊN LỚP

Nằm trong chuỗi sự kiện hướng tới kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, dự án “Cha mẹ cùng thầy cô lên lớp” tuần qua đón nhận 02 tiết học đặc biệt đến từ hai cô giáo mẹ Nguyễn Hiền Thư – phụ huynh Hanser Nguyễn Nhật Lâm lớp 5A6 và Nguyễn Thị Trang – phụ huynh Hanser Nguyễn Đoàn Trang Anh lớp 1A1.

Để bày tỏ sự biết ơn, tình yêu thương đến người bà, người mẹ, người cô của mình, lớp học của hai cô giáo mẹ đã hướng dẫn các Hansers chuẩn bị món quà đặc biệt gửi tặng tới những phụ nữ tuyệt vời của mình.

Với kinh nghiệm nhiều năm Cắm hoa nghệ thuật, “cô giáo mẹ” Hiền Thư cùng những người cộng sự đã mang đến tiết học “Những đóa hoa biết nói” – một chủ đề vừa mới lạ vừa hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ lớp 5A6. 

“Tại sao hoa lại biết nói?” là những thắc mắc mà các Hansers 5A6 đã đặt ra cho mẹ Hiền Thư. Thế nhưng thay lời muốn nói, quá trình tham gia Workshop cắm hoa, các con đã được tìm hiểu ý nghĩa các loài hoa, cách sử dụng các dụng cụ cắm hoa, sơ chế hoa, phối màu, cách giữ hoa tươi lâu và các bước cắm hoa nghệ thuật,… Tất cả đã giúp các con tìm ra câu trả lời. Những bông hoa xinh đã mang đến rất nhiều tiếng cười, hương thơm giúp tinh thần khoan khoái, màu sắc rực rỡ làm cả không gian lớp học sáng bừng.

Dưới sự hướng dẫn của mẹ Hiền Thư, những bạn nhỏ lớp 5 đã tự tay hoàn thiện những bình hoa không chỉ đẹp và còn chứa đựng bao tâm huyết và yêu thương. Lan tỏa cái đẹp tới những người phụ nữ tại Ngôi Sao Hà Nội, các con đã mang tặng và gửi lời chúc mừng 20/10 sớm tới các cô ở nhiều phòng ban khác. 

Cũng nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, “Tiệm may cô Trang” đã nhận được một đơn đặt hàng với số lượng siêu lớn từ lớp 1A4. Chính vì vậy, cô Trang đã mang đến một lớp học với chủ đề “Trang phục sáng tạo” cho các Hansers 1A1 như món quà tặng kèm.

Sở hữu một tiệm may cá nhân, cô Trang đã mang những kiến thức cơ bản về thời trang đến với các con học sinh. Từ cách nhận biết các chất liệu vải đến các dụng cụ may vá để có thể tạo nên những bộ trang phục thường ngày hay phong cách. 

Cuối cùng, mẹ Trang đã gửi trả đơn hàng là 32 chiếc váy mini được cắt may độc đáo – là nguyên liệu quan trọng để các Hansers hoàn thiện tấm thiệp chúc mừng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Ngoài những bộ váy được thiết kế riêng, các con còn được hướng dẫn trang trí thêm thắt các chi tiết về mái tóc, túi xách hay đôi giày sao cho giống với mẹ mình nhất. Hoàn thiện tấm thiệp là những câu chúc, những dòng chữ ngô nghê của cô cậu học trò lớp 1 đơn giản mà đầy tình cảm “I LOVE MOM”.

Ngôi Sao Hà Nội xin chân thành gửi lời cảm ơn đến hai phụ huynh và giáo viên chủ nhiệm hai lớp đã chuẩn bị những hoạt động thật đặc biệt trước thềm ngày 20/10 để các con có dịp chuẩn bị những món quà bày tỏ tình cảm đến những người phụ nữ thân yêu! Chúc mọi người có một ngày Phụ nữ Việt Nam thật tuyệt vời và trọn vẹn bên người thân và gia đình!