Hansers khối THCS sôi động và tràn đầy năng lượng trong buổi Lễ Chào Cờ tháng 9

Hansers khối THCS sôi động và tràn đầy năng lượng trong buổi Lễ Chào Cờ tháng 9

Ngôi Sao Hà Nội khởi động tuần mới (26/9/2022 – 2/10/2022) với buổi lễ chào cờ đầy ý nghĩa, gồm 3 nội dung chính: Bầu cử Ban chủ tịch Hội đồng học sinh nhiệm kỳ 2022 – 2023; Vinh danh “Ngôi Sao Tháng” với các tập thể & cá nhân, trao giải học sinh đạt thành tích cao tại Cuộc thi World Scholar’s Cup 2022; Sinh hoạt văn nghệ “Hanser với Văn hoá giao thông”. Đây là một trong số những hoạt động tập thể luôn được các Hanser hưởng ứng nhiệt tình. 

Tham dự buổi lễ chào cờ có sự hiện diện của Cô Nguyễn Thị Vân Trang – Hiệu trưởng nhà trường, Cô Nguyễn Hoàng Lan – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Nguyễn Đức Hải – Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm và Hansers khối THCS.

Trong buổi lễ chào cờ sáng nay, Các Hanser đã cùng nhau đi qua nhiều cung bậc cảm xúc:

CẢM XÚC MỞ ĐẦU: HÀO HỨNG với BẦU CỬ BAN CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG HỌC SINH

Hội đồng học sinh (HSSC) là đại diện chính thức cho tiếng nói của toàn học sinh Ngôi Sao Hà Nội. Trên tay lá phiếu, mỗi Hanser sẽ được tự mình bầu chọn những ứng viên đủ tố chất nhất đứng trong hàng ngũ Ban chủ tịch. Từ 5 ứng viên tiềm năng, 3 ứng viên có tỷ lệ tín nhiệm cao hơn sẽ trúng cử.

Qua thời gian triển khai khẩn trương, nghiêm túc, với sự trợ lực từ Ban kiểm phiếu; đã tìm ra Ban chủ tịch – Hội đồng học sinh với 3 cái tên xuất sắc được tín nhiệm từ toàn thể Hansers khối THCS:

  1. Tân Chủ tịch: Trần Bùi Bảo Khánh – Lớp 9B0 (số phiếu bầu: 749)

Một Hanser tự tin, nhiệt huyết, có khả năng lãnh đạo và diễn thuyết trước đám đông. Đặc biệt, đây cũng là Hanser nam duy nhất tham gia ứng cử. Lời khẳng định “Khi ta thay đổi, thế giới sẽ đổi thay” cùng màn giới thiệu đầy tính thuyết phục đã giúp Bảo Khánh đắc cử vị trí Chủ tịch.

  1. Tân Phó chủ tịch: Ngô Hiểu Linh – Lớp 8B0 (số phiếu bầu: 537)

Là ứng viên nhỏ tuổi nhất, nhưng tràn đầy năng lượng và có nhiều năng khiếu nghệ thuật, thể thao; Hiểu Linh mong muốn góp sức làm nên sắc màu khối 8. 

  1. Tân Phó chủ tịch: Nguyễn Ngọc Thủy Tiên – Lớp 9A02 (số phiếu bầu: 469)

Tái đắc cử trong Ban chủ tịch Hội đồng học sinh nhiệm kỳ này, Admin “HSSC – Hanoi Star Student Council” Thuỷ Tiên với lợi thế về văn chương và truyền thông sẽ có thêm cơ hội “truyền lửa” tới các thế hệ Hanser đàn em. 

CẢM XÚC TỰ HÀO: VINH DANH “NGÔI SAO THÁNG”

Hưởng ứng phong trào thi đua lập thành tích chào mừng năm học mới 2022 – 2023, các Hanser say mê học tập và rèn luyện. Kết quả, sau một tháng triển khai, đã có nhiều cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc:

  • 3 Tập thể thi đua xuất sắc nhất tháng 9: 8B0 (Nhất tháng), 8A0 (Nhì tháng), 7I0 (Ba tháng)
  • 58 Cá nhân “Ngôi Sao Tháng”
  • 24 Hanser đạt thành tích cao nhất trong Cuộc thi World Scholar’s Cup

Tại buổi lễ, các cá nhân và tập thể đạt thành tích cao đã được tuyên dương khen thưởng kịp thời. Đây sẽ là động lực để các con tiếp tục phấn đấu trong học tập và rèn luyện, tu dưỡng đạo đức. 

Cuối chương trình, Hansers THƯ GIÃN và SẢNG KHOÁI với những màn trình diễn nghệ thuật theo chủ đề “HANSER VỚI VĂN HOÁ GIAO THÔNG”

Những tài năng nhí đến từ lớp 6A0 và 7I0 ra mắt với đủ bộ MC, vũ công, diễn viên… đã góp phần làm nên một không khí đầu tuần sôi động. Các vũ công lớp 7I0 với tiết mục nhảy “Bài ca cá tôm” khiến người xem ai cũng phải lắc lư theo nhịp nhạc. Không hề kém cạnh, các diễn viên lớp 6A0 cũng mang tới tiểu phẩm hài “Vua Hùng kén rể” – chuyển thể từ “Sơn Tinh Thuỷ Tinh” đầy ấn tượng, lồng ghép thông điệp “đã uống rượu bia thì không lái xe”.

Những tiếng cười giòn giã từ tiểu phẩm này đã khép lại buổi lễ chào cờ, mở ra một tuần học tập mới hứa hẹn nhiều niềm vui, nhiệt huyết và phấn đấu không ngừng của thầy và trò Ngôi Sao Hà Nội. Chúc các thầy cô luôn làm việc hăng say, hiệu quả; chúc cho những ước mơ và nỗ lực của các con bay cao bay xa!