60 TAY ĐUA XUẤT SẮC VƯỢT QUA VÒNG LOẠI ĐẦU TIÊN CUỘC ĐUA KỲ THÚ NGÔI SAO HÀ NỘI 2022 – HANOISTAR AMAZING RACE 2022

60 TAY ĐUA XUẤT SẮC VƯỢT QUA VÒNG LOẠI ĐẦU TIÊN CUỘC ĐUA KỲ THÚ NGÔI SAO HÀ NỘI 2022 – HANOISTAR AMAZING RACE 2022

Trước sự hưởng ứng nhiệt tình của các Hansers nhí, Vòng loại đầu tiên của cuộc thi Hanoistar Amazing Race 2022 (Cuộc đua kỳ thú 2022) đã diễn ra vô cùng sôi nổi và quyết liệt. Do đó, BTC cũng phải gấp rút làm việc để chọn ra 60 gương mặt xứng đáng nhận tấm vé bước vào vòng Bán kết.

Sau Vòng loại gay cấn với sự tham gia của hơn 1000 Hansers, 60 tay đua xuất sắc nhất đã lộ diện và sẵn sàng bước vào các thử thách tiếp theo của Vòng Bán kết. 

BTC xin chúc mừng các con! Tại vòng Bán kết, các con sẽ hợp lực thi đấu theo đội. Mỗi đội sẽ phải vượt qua 2 vòng thi: thử thách sức bền và thử thách trí tuệ. Tại đó, các con sẽ phải vận dụng cả kỹ năng vận động, năng lực Tiếng anh, hiểu biết chung và tinh thần đoàn kết để giúp đội mình giành chiến thắng.   

Những chặng đường tiếp theo của cuộc đua hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều trải nghiệm học tập, cơ hội giao lưu bổ ích và vui vẻ cho các con. Còn bây giờ hãy cùng điểm danh 60 thí sinh sẽ tham gia tranh tài trong Vòng Bán kết Amazing Race 2022!

Các tay đua hãy chuẩn bị thật tốt cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần để có thể vượt qua được những thử thách đang chờ các con ở vòng thi tiếp theo được tổ chức vào ngày 11/10/2022 tại Trường Liên cấp TH & THCS Ngôi Sao Hà Nội nhé!