HỘI NGHỊ PHỤ HUYNH HỌC SINH TOÀN TRƯỜNG NĂM HỌC 2022 – 2023 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

HỘI NGHỊ PHỤ HUYNH HỌC SINH TOÀN TRƯỜNG NĂM HỌC 2022 – 2023 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Với mong muốn chia sẻ, thấu hiểu và gắn kết cha mẹ học sinh với nhà trường; tạo điều kiện cũng như môi trường học tập tốt nhất cho con trẻ; Hội nghị Phụ huynh học sinh toàn trường đã được tổ chức ngày 1/10/2022 tại Ngôi Sao Hà Nội. Đồng thời, đây cũng là dịp để Ban đại diện Cha mẹ học sinh kiện toàn, thống nhất nguyên tắc phối hợp hoạt động với nhà trường một cách hiệu quả, hướng đến mục tiêu chung là các Hanser. 

Tham dự Hội nghị, về phía đại diện cha mẹ học sinh, có sự góp mặt của 80 đại diện cha mẹ học sinh đến từ 80 lớp khối Tiểu học & THCS năm học 2022 – 2023; Bà Đỗ Thị Huyền Hòa – Trưởng ban đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường năm học 2021 – 2022. Về phía nhà trường, có sự tham gia của Nhà giáo Phạm Bích Ngà – Người sáng lập Hệ thống giáo dục Ngôi sao Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Ngôi sao Việt Nam, cô giáo Khuất Thị Thanh Nhàn – Phó hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Nguyễn Hoàng Lan – Phó hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Cao Thị Thu Hương – Phó hiệu trưởng khối Tiểu học, thầy giáo Nguyễn Đức Hải – Phó hiệu trưởng khối THCS. Bên cạnh đó, toàn thể các thầy cô giáo trong BGH, các thầy cô là Khối trưởng chủ nhiệm, TTCM và GVCN các lớp cũng có mặt tham dự.

Năm học 2021 – 2022 là một năm học với nhiều biến động và thử thách, nhưng cũng là năm học thể hiện được nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà trường, phụ huynh và các học sinh. Những nỗ lực ấy được ghi dấu bởi những thành tích ấn tượng mà các con đã đạt được. Nhà trường bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới các quý phụ huynh, Ban đại diện Cha mẹ học sinh các lớp, Ban đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường đã luôn tin tưởng và lựa chọn Ngôi Sao Hà Nội là nơi các con được học tập và phát triển bản thân.

Tại hội nghị, Ban giám hiệu nhà trường đã trực tiếp giải đáp các vấn đề phụ huynh quan tâm, qua đó tăng sự thấu hiểu và tương tác chặt chẽ giữa phụ huynh và nhà trường. 

Để chuẩn bị cho năm học mới, Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường cũng đã tiến hành kiện toàn và bổ sung nhân sự, tin tưởng và lựa chọn ra 14 thành viên Ban đại diện Cha mẹ học sinh năm học 2022 – 2023:

TT Họ và tên PHHS lớp
1 Hoàng Thị Huyền 1A4
2 Nguyễn Hồng Nga 1B0.2
3 Nguyễn Đình Hoa 2B0
4 Nguyễn Anh Thư 2B0
5 Phạm Thị Bảo Châm 3A0
6 Nguyễn Thị Hảo 4A7
7 Đỗ Thị Huyền Hòa 5A0
8 Phạm Huy Nam Sơn 6A0
9 Tạ Trung Dũng 6B0.2
10 Nguyễn Thái Thụy 7B01
11 Nguyễn Thị Phương Diệp 8B0
12 Hoàng Thị Quỳnh Loan 9A02
13 Trần Anh Tuấn 3A4
14 Nguyễn Huyền Ngọc 6B01.2

Phát biểu tại Hội nghị, Bà Đỗ Thị Huyền Hòa – Trưởng Ban đại diện Cha mẹ học sinh toàn trường khẳng định: “Rất vinh dự được bầu từ các phụ huynh đại diện cho các lớp. Ban đại diện Cha mẹ học sinh mong muốn là cầu nối giữa phụ huynh học sinh và nhà trường, làm sao để các con có môi trường tốt nhất và những niềm hạnh phúc khi học dưới mái trường Ngôi Sao Hà Nội. Phụ huynh rất tin tưởng và yên tâm khi gửi gắm con em mình vào nhà trường. Gửi lời cảm ơn đến Nhà giáo Phạm Bích Ngà và các thầy cô giáo, luôn mong mỏi sự đồng hành của tất cả các phụ huynh trong trường để trở thành một khối thống nhất, chia sẻ khó khăn trong thời gian các con học tập và trải nghiệm tại đây.”

Đáp lại những tình cảm và sự tin tưởng của phụ huynh toàn trường nói chung và Trưởng Ban đại diện Cha mẹ học sinh toàn trường nói riêng, Nhà giáo Phạm Bích Ngà cũng đã chia sẻ: “Mỗi năm nhà trường đều có những sáng tạo và thay đổi, thích nghi với sự thay đổi luôn nằm trong tầm nhìn của nhà trường. Cảm ơn sự các bậc cha mẹ học sinh và các thầy cô đã có mặt để có thể chia sẻ – thấu hiểu – đồng hành với nhau trong chặng đường tiếp theo. Phụ huynh trường Ngôi Sao Hà Nội là những phụ huynh rất thông thái, học sinh Ngôi Sao Hà Nội cũng là những con người có tố chất, con em của những gia đình có nền tảng, muốn học hành và có kiến thức một cách nghiêm túc. 

Để có được những đứa trẻ phát triển toàn diện, không chỉ có nền tảng của các con, chúng ta cần một chương trình học cập nhật, những người thầy tận tâm, đó là điều khác biệt của Ngôi Sao Hà Nội: có tầm nhìn, có tâm trong làm giáo dục, ngoài đặt chuẩn và trên chuẩn còn có tính kỷ luật rất cao. Điều đó đã trực tiếp rèn giũa cho các con. Nhà trường luôn mong được sự đồng hành – ủng hộ – tin tưởng của tất cả phụ huynh học sinh. Nhà trường mong mỏi phụ huynh cũng chính là “người nhà”, thẳng thắn chia sẻ những điểm chưa hài lòng để cải tiến tốt hơn với tinh thần xây dựng, hài hòa. Ban lãnh đạo, ban giám hiệu nhà trường sẵn sàng lắng nghe, sẵn sàng giải quyết với sự cố gắng cao nhất, tất cả vì các con học sinh. Trường Ngôi Sao Hà Nội cầu thị và mong vào sự điều chỉnh tốt hơn. Đối với nhà trường, hạnh phúc của một đứa trẻ đến trường cũng quan trọng như việc nó học được bao nhiêu chữ.”

Thông qua Hội nghị, có thể thấy phụ huynh học sinh của Ngôi Sao Hà Nội rất sát sao, quan tâm tới các hoạt động của nhà trường và điều kiện học tập của con em mình. Những nguyên tắc phối hợp mà các bậc phụ huynh và Ngôi Sao Hà Nội đưa ra để thống nhất chính là Tôn trọng – Đồng thuận – Thấu hiểu. 

Hội nghị phụ huynh toàn trường năm học 2022 – 2023 của trường Liên cấp Tiểu học & THCS đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết thúc buổi Hội nghị, các bậc phụ huynh cùng các thầy cô giáo đã di chuyển xuống khu vực sân khấu chụp ảnh lưu niệm cùng nhà trường, đánh dấu cho một năm học mới gắn kết – đổi mới – thành công. 

Thông qua Hội nghị, có thể thấy phụ huynh học sinh của Ngôi Sao Hà Nội rất sát sao, quan tâm tới các hoạt động của nhà trường và điều kiện học tập của con em mình. Sự tin tưởng của các bậc cha mẹ là động lực lớn để Ban lãnh đạo và Tập thể Giáo viên nhà trường nỗ lực hơn trong công tác giảng dạy vì sự phát triển toàn diện của các con.