HANSERS KHỐI TIỂU HỌC HÀO HỨNG THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH SINH HOẠT DƯỚI CỜ TỔNG KẾT THÁNG 9 – SẴN SÀNG CHÀO ĐÓN THÁNG 10

HANSERS KHỐI TIỂU HỌC HÀO HỨNG THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH SINH HOẠT DƯỚI CỜ TỔNG KẾT THÁNG 9 – SẴN SÀNG CHÀO ĐÓN THÁNG 10

Vậy là tháng 9 mùa thu của chúng ta đã khép lại với những dư âm đẹp đẽ của ngày khai trường. Nhằm tổng kết các hoạt động nổi bật đã diễn ra trong tháng 9 và chào đón tháng 10 đầy sôi động, ngày 3/10/2022, tại Ngôi Sao Hà Nội đã diễn ra chương trình sinh hoạt dưới cờ dành cho thầy và trò khối Tiểu học.

Chương trình rất vinh dự nhận được sự có mặt của:                                                  

Nhà giáo Phạm Bích Ngà – Người sáng lập hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Ngôi sao Việt Nam

Cô Nguyễn Thị Vân Trang – Hiệu trưởng nhà trường

Cô Khuất Thị Thanh Nhàn – Phó Hiệu trưởng nhà trường

Cô Cao Thị Thu Hương – Phó Hiệu trưởng khối Tiểu học

Các thầy cô trong BGH, giáo viên chủ nhiệm và Hansers khối Tiểu học  

Bên cạnh đó, Ngôi Sao Hà Nội còn vinh dự chào đón sự hiện diện của các vị khách quý:

Bà Ngô Thị Thanh Xuân – Phó trưởng ban tổ chức Giải bơi học sinh tiểu học Hapu swimming cup

Ông Trần Trung Dũng – Trưởng ban quản lý Hapu swimming pool

Tiến sĩ Lê Đức Long – Trưởng bộ môn thể thao dưới nước Trường ĐH Thể dục Thể thao

Tại đây, các Hansers nhí đã cùng nhau đi qua những nội dung đặc sắc và bổ ích:

Như thường lệ Ban thi đua đã tổng hợp, nhận xét và đánh giá tình hình các lớp thực hiện công tác nề nếp trong tháng qua; khen thưởng tới 5 tập thể có thành tích thi đua xuất sắc nhất (1A7; 1A1.2; 2A7; 3A0; 4A3; 5A0).

Vinh danh “Ngôi Sao tháng” – 102 gương mặt Hansers tiêu biểu đã có nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện và 03 gương mặt Hansers xuất sắc đã giành vé tranh tài tại Vòng Chung Kết cuộc thi The World Scholar’s Cup 2022.

Thử tài xử trí khi gặp người đuối nước tại lớp học bổ ích của Tiến sĩ Lê Đức Long. Các Hansers đã có được những kiến thức trọng tâm để giữ bản thân an toàn trong môi trường nước.

Hào hứng tham gia Sinh hoạt theo chủ điểm: Hansers với Văn hóa giao thông do 5 tập thể lớp 5A4, 5A5, 5A6, 5A7, 5A8 thực hiện với tiết mục Đố vui có thưởng “Biển báo giao thông” mang đến nhiều thông tin hữu ích về các nhóm biển báo. Kết thúc chương trình là tiết mục nhảy tập thể sôi động “Chúng em với an toàn giao thông”. Các Hansers đã hóa thân thành những chiến sĩ cảnh sát giao thông nhí mang đến thông điệp: Hãy chấp hành đúng, gương mẫu, tuân thủ các chuẩn mực đạo đức khi tham gia giao thông!

Chương trình sinh hoạt dưới cờ đầu tuần đã khép lại với nhiều niềm vui và tiếng cười. Chắc chắn rằng các con sẽ có một tinh thần thoải mái để chúng mình cùng nhau bước sang tháng mới tràn đầy năng lượng nhé!