DỰ ÁN “CHA MẸ CÙNG THẦY CÔ LÊN LỚP” – TIẾT HỌC THAM GIA GIAO THÔNG AN TOÀN

DỰ ÁN “CHA MẸ CÙNG THẦY CÔ LÊN LỚP” – TIẾT HỌC THAM GIA GIAO THÔNG AN TOÀN

Tiếp tục kế thừa những kết quả từ các năm học trước, năm học 2022 – 2023 này, dự án “Cha mẹ cùng thầy cô lên lớp” tiếp tục được triển khai với sự ủng hộ nhiệt tình từ các phụ huynh học sinh tại Ngôi sao Hà Nội. Nhờ vậy, nhiều tiết học với chủ đề đặc biệt của các “thầy giáo bố, cô giáo mẹ” đã được đăng ký với Nhà trường.

Lần đầu tham gia vào dự án, “cô giáo mẹ” Lưu Bích Thủy (hiện đang công tác tại Công ty TNHH Phát triển công nghiệp ô tô Việt Nam) – Phụ huynh Hanser Nguyễn Mạnh Tuấn lớp 1A3.2 đã mang tới những bài học gần gũi, gắn với đời sống hàng ngày của các con về chủ đề “Tham gia giao thông an toàn”. Qua tiết học này, các con được tìm hiểu về lịch sử hình thành & phát triển của các phương tiện giao thông, những quy tắc tham gia giao thông an toàn ở lứa tuổi của mình. Những nội dung này giúp xây dựng ý thức chấp hành luật lệ giao thông và hình thành những thói quen tốt khi tham gia giao thông ngay từ sớm cho mỗi con học sinh.

Trong giờ học, các con học sinh rất hào hứng xung phong phát biểu xây dựng bài, chia sẻ những hiểu biết của mình, chăm chú theo dõi các thông tin thú vị. Không chỉ mang tới cho các con những kiến thức bổ ích, cô Thủy còn chuẩn bị những món quà đặc biệt dành tặng các con. Đó là những chiếc huy hiệu có in hình cá nhân nhằm cổ vũ các con quyết tâm thực hiện tốt các quy tắc tham gia giao thông an toàn!

Kết thúc buổi học, cô Thủy gửi lời cảm ơn tới tất cả các con đã tham gia, tạo điều kiện cho mình được học hỏi thêm rất nhiều kiến thức mới từ chính các con học sinh. Cô hẹn sẽ gặp lại các con vào một ngày gần nhất, khi đó sẽ tiếp tục mang đến một nội dung học mới, bổ ích hơn dành cho tất cả các con!

Một tiết học bổ ích kết thúc và để lại cho các con học sinh trải nghiệm thú vị với những kiến thức cần thiết. Chúc mừng các con đã hoàn thành bài học và được trang bị thêm kỹ năng tham gia giao thông an toàn. Xin gửi lời cảm ơn phụ huynh Bích Thuỷ đã dành thời gian đồng hành cùng thầy cô, nhà trường trong việc ươm mầm những Hansers nhí.