Ngôi Sao Hà Nội đồng hành cùng phụ huynh trong việc giảm áp lực cho học sinh

Ngôi Sao Hà Nội đồng hành cùng phụ huynh trong việc giảm áp lực cho học sinh

Việc học trực tuyến cho đến nay đã không còn xa lạ với tất cả các học sinh và thầy cô trường Ngôi Sao Hà Nội, tuy nhiên việc học trực tuyến kéo dài sẽ phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của các con học sinh nên việc giảm áp lực cho học sinh là vấn đề được Ngôi Sao Hà Nội chú trọng trong thời điểm hiện tại.

Ngoài việc thích nghi với các hình thức chuyển đổi số, tăng cường bồi dưỡng các kỹ năng về công nghệ thông tin để đảm bảo chất lượng dạy học trong thời điểm dịch bệnh, Ngôi Sao Hà Nội cũng luôn chú trọng đến tinh thần của học sinh bằng cách tổ chức các chương trình, sự kiện, cuộc thi để giúp các học sinh trau dồi kiến thức, kỹ năng, đây cũng là cách để các con giải tỏa sau thời gian học tập. Trong mọi hoàn cảnh, việc chủ động, tìm ra phương pháp đổi mới sẽ luôn là điều mà nhà trường mong muốn hướng đến.

Việc chỉ được gặp gỡ các bạn và thầy cô qua màn hình máy tính vô hình chung sẽ làm sự tương tác và gắn kết giữa thầy cô và học sinh gặp không ít trở ngại. Tuy nhiên, bằng những cách khác nhau, mà trên hết là sự lắng nghe, thấu cảm những cảm xúc của học sinh và phụ huynh khiến cho đội ngũ giáo viên nhà trường nhanh chóng hiểu rõ về tâm lý của các bạn nhỏ. Trên bục giảng online, thầy cô Ngôi Sao Hà Nội vẫn luôn làm tốt vai trò của mình, không chỉ là những người đem đến tri thức mà còn là những người bạn, người đồng hành cùng học sinh của mình. Để có được điều này, chắc chắn đã có sự giúp đỡ, hỗ trợ của quý phụ huynh, chính vì lẽ đó, nhà trường vẫn luôn chú trọng đến việc gắn kết với các bậc cha mẹ học sinh.

Trải qua một thời gian dài học trực tuyến, giờ đây Ngôi Sao Hà Nội đã tự tin là tạo dựng được một môi trường giáo dục toàn diện, trong bất cứ hoàn cảnh nào, nhà trường vẫn luôn chú trọng quan tâm đồng thời đến sức khỏe tinh thần, trí tuệ và thể chất của trẻ.

Hãy cùng đón xem bản tin chuyển động 24h hôm nay tại phần tiêu điểm để hiểu thêm về phương pháp hiệu quả giúp các bạn học sinh giải toả tâm lý khi học trực tuyến kéo dài.