TIẾP LỬA ĐAM MÊ 2021-2022

TIẾP LỬA ĐAM MÊ 2021-2022

Học kỳ 1 năm học 2021-2022 đang dần kết thúc, các Hansers khối 9 đang bước vào những giai đoạn ôn thi nước rút chuẩn bị cho kỳ thi chuyển cấp quan trọng.

Hiểu được những áp lực mà các bạn đang trải qua, nối tiếp thành công của những năm học trước, chương trình “Tiếp lửa đam mê” năm học 2021-2022 đã được tổ chức trên nền tảng trực tuyến. Tại chương trình, các thế hệ Hansers của Ngôi Sao Hà Nội lại có cơ hội cùng ngồi lại với nhau, truyền cho nhau những ngọn đuốc với những giá trị tốt đẹp theo cách bình dị và thân thiện nhất để cùng tạo nên một ADN của Ngôi Sao Hà Nội.Những tips quan trọng và lưu ý cho các giai đoạn thi cử, những phương pháp ôn tập hiệu quả hay cả những cách ăn uống dinh dưỡng, cách sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi đều được các cựu Hansers chia sẻ cho các em khóa sau.

“Năm học lớp 9 là một năm học rất ý nghĩa trong cuộc đời của các con và cô mong rằng các con hãy khám phá bản thân, cởi mở tư duy và nỗ lực hết mình để đạt được những kỳ vọng của tuổi thanh xuân rực rỡ”, Cô Nguyễn Thị Vân Trang – Hiệu trưởng Trường Liên cấp TH&THCS Ngôi Sao Hà Nội chia sẻ,

Mong rằng các con sẽ đạt được những kết quả mong đợi cho kỳ thi năm nay và đừng quên giữ gìn sức khỏe thật tốt, chờ ngày quay lại trường học nhé.

Chương trình “Tiếp lửa đam mê” là một chương trình được tổ chức dành riêng cho các bạn học sinh khối 9 vào mỗi năm học, thực hiện bởi các thế hệ cựu Hansers để cùng nhau chia sẻ những “bí kíp luyện công” được truyền lại qua các năm học. Hoạt động duy trì truyền thống này đã làm cho các thầy cô thực sự tự hào về một cộng đồng Hansers nhiều giá trị kết nối và sẻ chia.