NGÔI SAO HÀ NỘI BẢO VỆ THÀNH CÔNG NGÔI VÔ ĐỊCH BÓNG RỔ CẤP QUẬN THANH XUÂN 2020 – 2021

NGÔI SAO HÀ NỘI BẢO VỆ THÀNH CÔNG NGÔI VÔ ĐỊCH BÓNG RỔ CẤP QUẬN THANH XUÂN 2020 – 2021

Sau hai trận chung kết sôi nổi và kịch tính vào sáng ngày 25/01, các tuyển thủ của hai đội tuyển Bóng rổ nữ và nam khối Tiểu học Ngôi Sao Hà Nội đã bảo vệ thành công ngôi vô địch tại Giải thi đấu các môn thể thao học sinh quận Thanh Xuân năm học 2020 – 2021.

Điều đáng nói, đây đã là lần thứ 3 các “nữ chiến binh Hansers” của đội tuyển bóng rổ Tiểu học Ngôi Sao Hà Nội giành ngôi quán quân và lần thứ hai các tuyển thủ nam giành ngôi vô địch tại giải thi đấu cấp quận Thanh Xuân.

Với chiến thắng ngọt ngào này, Ngôi Sao Hà Nội xin chân thành cảm ơn các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các Hansers đã là những người đã luôn đồng hành, cổ vũ, động viên và trở thành hậu phương vững chắc cho các cầu thủ nhí trong từng phút giây. Xin được chúc mừng cho thành công của các thầy giáo huấn luyện, chúc các Hansers sẽ tiếp tục tỏa sáng hơn nữa trong tương lai với lòng nhiệt huyết và niềm đam mê thể thao bất tận.

Những hình ảnh dưới đây chính là những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt trận đấu chung kết – những pha bóng đẹp mắt và đầy xúc động. Đó chính là chặng đường đầy chông gai để đi đến đỉnh vinh quang của các Hansers!