MỘT TIẾT HỌC BẢO VỆ RĂNG MIỆNG ĐÚNG CÁCH THẬT ĐẶC BIỆT

MỘT TIẾT HỌC BẢO VỆ RĂNG MIỆNG ĐÚNG CÁCH THẬT ĐẶC BIỆT

 Chiều ngày 29 tháng 1, tập thể lớp 6A01 vui lòng chào đón phụ huynh bạn Ngọc Diệp đến chia sẻ về Kĩ năng giữ vệ sinh răng miệng trong chương trình “Cha mẹ cùng Thầy Cô lên lớp”. Chúng ta hãy cùng theo chân các phóng viên nhí để lắng nghe những chia sẻ của các bạn học sinh lớp 6A01 sau buổi học thú vị này nhé!

PVN: Chào bạn! Bạn có cảm nhận như thế nào về buổi học ngày hôm nay?

Mình rất thích thú với những thông tin mà bác phụ huynh chia sẻ. Đó đều là những thông tin cần thiết để chúng mình cùng nhau bảo vệ sức khỏe đúng cách.

PVN: Bạn học được những bài học gì cho mình từ buổi chia sẻ ngày hôm nay?

Hoàng Bình (6A01): Trong buổi học ngày hôm nay, mình học được rất nhiều bài học bổ ích và thú vị. Mình đã biết được cách đánh răng đúng cách. Ngoài ra, mình có thêm kiến thức về răng khôn, răng sữa, răng vĩnh viễn.

Ngọc Diệp: (6A01): Mình ghi nhớ được thời gian đánh răng cần thiết, một ngày đánh răng bao nhiều lần là chuẩn, một người thông thường có bao nhiêu cái răng,… Đó đều là những thông tin hữu ích cho mình.

PVN: Bạn có thể chia sẻ về một điều bạn thích thú nhất trong tiết học được không?

Mình thích nhất lúc bác phụ huynh chia sẻ về việc làm sao để đánh răng đúng cách. Có nhiều kiến thức trước đây mình không hề biết, việc này sẽ giúp mình cải thiện hàm răng của bản thân chắc khỏe hơn.

PVN: Bạn muốn được phụ huynh chia sẻ về điều gì trong những buổi cha mẹ cùng con lên lớp tiếp theo?

Duy Anh (6A01): Mình muốn được chia sẻ về cách giữ gìn sức khỏe, nên ngủ lúc mấy giờ, làm thế nào để giữ gìn đôi mắt luôn sáng khỏe. Bên cạnh đó, mình cũng muốn được chia sẻ một số kiến thức về an ninh mạng.

PVN: Ở nhà, bạn đã thực hiện những biện pháp nào để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình?

Ngọc Diệp: Mình luôn cố gắng ăn uống đều đặn, hạn chế đồ ăn ngọt để không bị sâu răng, đánh răng thường xuyên, rửa tay sạch sẽ trước khi ăn và tập thể dục mỗi ngày. Những lúc rảnh rỗi, mình thường lau dọn nhà cửa để phòng tránh dịch bệnh.

PVN: Trước những diễn biến phức tạp của bệnh covid, bạn có lời nhắn nhủ nào đến mọi người hay không?

Chúng mình muốn nhắn nhủ tới mọi người như sau: Mọi người hãy đeo khẩu trang, đặc biệt là phải đánh răng thường xuyên, súc miệng ngay sau bữa ăn nhé!

PVN: Cám ơn những chia sẻ nhanh của các bạn! Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe và niềm vui!

Thực hiện: CLB Phóng viên nhí