TỰ HÀO LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM NGÔI SAO HÀ NỘI – KHI YÊU THƯƠNG KẾT NỐI NHỮNG HÀNH TRÌNH

TỰ HÀO LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM NGÔI SAO HÀ NỘI – KHI YÊU THƯƠNG KẾT NỐI NHỮNG HÀNH TRÌNH

Đêm của ánh sáng, của khát vọng, của tài năng mang tên Ngôi Sao Hà Nội đã diễn ra giữa không gian Hoàng thành Thăng Long mang hào khí thiêng liêng giữa lòng Thủ đô.
10 năm 1 chặng đường ghi dấu những kỷ niệm không thể quên, là sợi dây yêu thương gắn kết những tấm lòng, những trái tim mang trong mình nhiệt huyệt, quyết tâm; Là sự tin tưởng vào những đột phá trong chặng đường sắp tới…

Những trái tim yêu thương ấy, những ánh sao lấp lánh của Ngôi Sao Hà Nội ấy đã cùng nhau chia sẻ, lắng đọng trong Đêm nghệ thuật kỉ niệm 10 năm thành lập trường “Yêu thương tiếp nối”.

Trong hành trình định vị một ngôi trường “mang yêu thương ươm mầm tri thức” đã có không ít thăng trầm, khó khăn nhưng đến nay, bao thành tựu của Ngôi Sao Hà Nội đã được tỏa sáng nhờ chính ước mơ, khát vọng được gửi gắm từ trái tim của những người lãnh đạo tâm huyết, của người thầy, người cô tận tụy, của những người học trò luôn nỗ lực vươn tới đỉnh cao.

Nhìn lại những kết quả đã đạt được, thầy và trò Nhà trường rất tự hào với hơn 10.000 giải thưởng trong nước và quốc tế; Top 4 các trường có tỉ lệ học sinh đỗ vào trường chuyên trên toàn thành phố; Với sự nỗ lực của tập thể CBGV năm 2020 Nhà trường đã đạt kiểm định chất lượng mức độ II và chuẩn quốc gia gia đoạn I, được UBND thành phố Hà Nội công nhận là trường Chất lượng cao. Và trong dịp Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập này, Ngôi Sao Hà Nội cũng đã vinh dự nhận được bằng khen của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Cùng Ngôi Sao Hà Nội nhìn lại những khoảnh khắc tự hào ấy.