HANSERS NHÍ HÀO HỨNG TRẢI NGHIỆM BIẾN HÓA HẤP DẪN CÙNG ẢO THUẬT GIA LÊ XUÂN HÀ KHÁNH

HANSERS NHÍ HÀO HỨNG TRẢI NGHIỆM BIẾN HÓA HẤP DẪN CÙNG ẢO THUẬT GIA LÊ XUÂN HÀ KHÁNH
Suốt tuần qua, các Hansers 4A0 và 1A4 đã không khỏi háo hức, chờ mong đến tiết học Cha mẹ cùng thầy cô lên lớp để được gặp gỡ ảo thuật gia Lê Xuân Hà Khánh – phụ huynh Hanser Lê Xuân Bảo Khang và Hanser Lê Ngọc Thiên Thư. Thay cho lời tự giới thiệu, “thầy giáo” Hà Khánh đã chuẩn bị một tiết mục ảo thuật độc đáo. Sự tài năng và thần thái biểu diễn tự tin của ảo thuật gia Hà Khánh đã làm không khí lớp học trở nên thật bùng nổ với sự phấn khích của các bạn nhỏ.
Không chỉ được tìm hiểu ảo thuật là gì, lắng nghe chia sẻ về những loại hình biểu diễn ảo thuật mà các Hansers 4A0 còn được xem “thầy giáo” Hà Khánh trực tiếp biểu diễn và hướng dẫn các con thực hiện 1 màn biểu diễn ảo thuật thú vị để các con trải nghiệm. Nắm bắt cơ hội gặp gỡ ảo thuật gia Hà Khánh, thầy và trò Ngôi Sao Hà Nội không khỏi chăm chú và chăm chỉ luyện tập các thao tác, cử chỉ để thực hành thuần thục màn ảo thuật “Cuốn vở ma thuật”.
Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 4 người, trẻ em và văn bản
Có thể là hình ảnh về 7 người, trẻ em, mọi người đang học, đồ chơi trẻ em và văn bản
Có thể là hình ảnh về 7 người, trẻ em, mọi người đang học, đồ chơi trẻ em và văn bản
Có thể là hình ảnh về 8 người, trẻ em, mọi người đang học, đồ chơi trẻ em và văn bản
Có thể là hình ảnh về 2 người, trẻ em, mọi người đang chơi bóng đá, mọi người đang chơi bóng bầu dục và văn bản
Có thể là hình ảnh về 10 người, trẻ em, đồ chơi trẻ em và văn bản
Có thể là hình ảnh về 3 người, TV và văn bản
Có thể là hình ảnh về 2 người, trẻ em, TV và văn bản
Có thể là hình ảnh về 15 người, trẻ em, cây và văn bản
Suốt cả tiết học là những nụ cười, những ánh mắt ngạc nhiên xen lẫn sự thán phục và thích thú của các Hansers 4A0 và Hansers 1A4. Các con đã thực sự “đắm mình” vào không gian ảo thuật và rút ra cho mình những kiến thức lý thú về công việc ảo thuật gia. Đặc biệt, các con đã có thể trình diễn màn ảo thuật của riêng mình.
Ngôi Sao Hà Nội xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới phụ huynh Lê Xuân Hà Khánh đã luôn đồng hành cùng nhà trường để mang tới những trải nghiệm học tập mới mẻ, những kiến thức xã hội bổ ích dành cho các Hansers nhí. Hy vọng trong tương lai, nhà trường sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm và tham gia hơn nữa từ quý cha mẹ học sinh!