NGÔI SAO HÀ HỘI TƯNG BỪNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ LỄ KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

NGÔI SAO HÀ HỘI TƯNG BỪNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ LỄ KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10
rong không khí tưng bừng và vui tươi, sáng ngày 18/10, chương trình Hội nghị Người lao động năm học 2024 – 2025 và Lễ kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam đã diễn ra trang trọng và ấm áp tại Ngôi Sao Hà Nội. Chương trình được tổ chức nhằm kiện toàn Công đoàn nhà trường và là dịp để tôn vinh, tri ân tới toàn thể các nữ cán bộ – giáo viên, nhân viên. Dù với nhiều vai trò, vị trí khác nhau nhưng mỗi “bóng hồng” luôn là một phần quan trọng và tạo nên sự trọn vẹn của đại gia đình Ngôi Sao Hà Nội.
Tại Hội nghị Người lao động, cô Đoàn Thị Tuấn Anh đại diện cho Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2024 của Ngôi Sao Hà Nội đã báo cáo tổng kết các hoạt động trong nhiệm kỳ qua. Tiến hành kiện toàn và ra mắt, Ban Chấp hành Công đoàn năm học 2024 – 2025 gồm 11 thành viên. Chúc Ban Chấp hành Công đoàn mới sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của cán bộ giáo viên – nhân viên và thực hiện tốt vai trò là cầu nối quan trọng với Ban Điều hành nhà trường.
Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản
Có thể là hình ảnh về đám đông và văn bản
Có thể là hình ảnh về 3 người, cái bục và văn bản
Có thể là hình ảnh về 10 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 1 người, đám đông và văn bản
Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản
Tiếp nối chương trình, lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cũng được tổ chức trong không khí đong đầy cảm xúc và ngập tràn sự ấm áp. Dành tặng các chị em là những màn trình diễn, tiết mục văn nghệ được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu. Với những món quà ý nghĩa từ tập thể “nam nhân” nhà Sao, hy vọng các các nữ cán bộ – giáo viên, nhân viên đã cảm nhận được sự quan tâm và tấm lòng ấm áp trong ngày lễ đặc biệt của mình.
Có thể là hình ảnh về 15 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 8 người, tóc mái và văn bản
Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang khiêu vũ và văn bản
Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản
️Cũng trong chương trình, Ban tổ chức đã trao thưởng tới các đội đạt giải trong khuôn khổ cuộc thi “Ai là người hiểu Ngôi Sao Hà Nội hơn chúng tôi?”. Gồm 21 nhóm tham gia, thông qua chương trình, mỗi nhân sự sẽ thêm hiểu rõ và thực hiện đúng theo nội quy lao động, chính sách và chế độ để cùng kiến tạo môi trường làm việc lành mạnh, xây dựng văn hoá nhà trường tích cực. Xin được chúc mừng các đội:
🥇 Giải Nhất: “Liên quân” Phòng Khảo thí + Phòng Truyền thông với phần thưởng trị giá 2.000.000 VNĐ
️️🥈 Giải Nhì: Đội Ban Giám hiệu + Đoàn đội, sự kiện và Tổ Khoa học công nghệ với phần thưởng trị giá 1.000.000 VNĐ/đội
🥉 Giải Ba: Tổ Toán, Tổ Năng khiếu, Phòng Tâm lý học đường + Phòng Giáo vụ với phần thưởng trị giá 800.000 VNĐ/đội
🎖️ Giải Khuyến khích: Phòng Tài chính Kế toán + Tuyển sinh và Dịch vụ khách hàng, Phòng Hành chính, Bộ phận Lao công và Giáo viên chủ nhiệm khối 1 với phần thưởng trị giá 500.000 VNĐ/đội
Có thể là hình ảnh về 9 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang chơi bóng rổ và văn bản
Nhân kỷ niệm 20/10 đang tới gần, Ngôi Sao Hà Nội kính chúc các Quý Phụ huynh, nữ cán bộ – giáo viên, nhân viên có một ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu của mình. Còn bây giờ hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc có trong chương trình Hội nghị người lao động năm học 2024 – 2025 và Lễ kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ở dưới đây.