THẦY CÔ NGÔI SAO SÔI NỔI VỚI “HỘI GIẢNG GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2024 – 2025”

THẦY CÔ NGÔI SAO SÔI NỔI VỚI “HỘI GIẢNG GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2024 – 2025”
Thực hiện theo kế hoạch giảng dạy năm học, Ngôi Sao Hà Nội đã tiến hành tổ chức “Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2024 – 2025” với mục tiêu nhằm nâng cao hiệu quả sinh hoạt chuyên môn, thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt và tạo sân chơi để đội ngũ giáo viên nhà trường có cơ hội được giao lưu, cọ xát, rèn luyện kỹ năng.
Trong tuần qua, các tiết học đầu tiên của hội thi đã diễn ra với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầy tâm huyết từ các thầy cô tham gia. Cùng sự tham gia đánh giá trực tiếp của Ban Giám hiệu, các tổ trưởng tổ chuyên môn, mỗi lời khuyên và góp ý của Ban giám khảo sẽ tiếp thêm động lực để mỗi giáo viên không ngừng trau dồi, bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ, trưởng thành hơn trong sự nghiệp giáo dục của mình.
Hội thi năm nay có sự tham gia của đông đảo giáo viên đến từ 2 cấp Tiểu học và THCS trong nhà trường. Với lòng yêu nghề, mến trẻ, thật sự tâm huyết, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao, các thầy cô đã nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt các tiết dạy dự thi của mình. Đặc biệt, nhiều giáo viên đã bước đầu ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng các phương pháp đổi mới, sáng tạo và mang đến những trải nghiệm thú vị cho các Hansers.
Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 5 người, trẻ em, đồ chơi trẻ em và văn bản
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang học và văn bản
Không có mô tả ảnh.
Có thể là hình ảnh về 5 người, trẻ em, mọi người đang học, đồ chơi trẻ em và văn bản
Không có mô tả ảnh.
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 4 người, trẻ em, mọi người đang học, đồ chơi trẻ em và văn bản
Có thể là hình ảnh về 2 người, đồ chơi trẻ em và văn bản
Có thể là hình ảnh về 8 người, trẻ em, mọi người đang học, đồ chơi trẻ em và văn bản
Hội thi cũng là dịp để nhà trường công nhận, tôn vinh giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, nhân rộng những cá nhân tiêu biểu. Đây cũng là một trong những căn cứ để lựa chọn các cán bộ giáo viên giỏi cấp trường tham dự hội thi giáo viên giỏi các cấp. Bên cạnh đó, hội thi cũng là cơ hội để Ban Giám hiệu đánh giá thực trạng đội ngũ, xây dựng kế hoạch bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên.
Thân mời Quý cha mẹ học sinh, thầy cô giáo và Hansers cùng nhìn lại những hình ảnh đầu tiên của các tiết dạy trong khuôn khổ Hội thi giáo viên dạy giỏi năm học 2024 – 2205 trong tuần qua ở dưới đây.