HANSERS LAN TỎA YÊU THƯƠNG TRONG BUỔI CHÀO CỜ THÁNG 10

HANSERS LAN TỎA YÊU THƯƠNG TRONG BUỔI CHÀO CỜ THÁNG 10
Sáng thứ hai đầu tuần, không khí tại sân trường Ngôi Sao Hà Nội trở nên thật đặc biệt khi hàng nghìn Hansers cùng nhau tham gia buổi chào cờ tháng 10 với chủ đề “Gửi lời yêu thương”. Trong tiết trời thu dịu mát, các bạn học sinh đã cùng nhau gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người phụ nữ mà mình yêu quý.
Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 1.000 học sinh. Đặc biệt, buổi lễ đã vinh danh 56 Hansers đạt danh hiệu “Ngôi Sao tháng” và 03 tập thể lớp xuất sắc: 8I0, 9I0, 7B0. Bên cạnh đó, kết quả cuộc thi “Triển lãm Hà Nội nghìn năm văn hiến, anh hùng – Thành phố vì hòa bình” cũng đã được công bố, khẳng định tài năng và sự sáng tạo của các con học sinh.
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 10 người, trẻ em và văn bản
Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 13 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 10 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang khiêu vũ và văn bản
Sau những niềm vui và sự hân hoan, thầy cô và Hansers được lắng đọng trong những tiết mục văn nghệ giàu cảm xúc đến từ hai tập thể 7B02 và 6A01. Phần trình diễn múa “Gửi lời yêu thương” và bài hát “Bao lời con chưa nói” đã chạm tới trái tim mỗi người xem. Những điệu nhạc, khúc ca như thay cho những lời nói từ trái tim mà các Hanser gửi tặng các bà, các mẹ, các cô – một nửa tuyệt vời của thế giới.
Buổi chào cờ tháng 10 đã khép lại với nhiều ấn tượng sâu sắc. Những lời chúc, những món quà và những tiết mục văn nghệ đã tạo nên một không khí ấm áp, tràn đầy tình yêu thương. Hy vọng rằng, tình cảm mà các bạn học sinh dành cho những người yêu thương sẽ luôn được vun đắp và lớn lên theo năm tháng.