NGÔI SAO HÀ NỘI CHÀO ĐÓN BAN CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG HỌC SINH NHIỆM KỲ 2024 – 2025

NGÔI SAO HÀ NỘI CHÀO ĐÓN BAN CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG HỌC SINH NHIỆM KỲ 2024 – 2025
Một chương mới đầy hứa hẹn của Hansers đã mở ra tại Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội khi Ban Chủ tịch Hội đồng Học sinh (HSSC) nhiệm kỳ 2024 – 2025 chính thức được thành lập. Cuộc bầu cử diễn ra sôi nổi và thành công tốt đẹp, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc phát huy tiếng nói của học sinh trong nhà trường.
Với sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của toàn thể học sinh, 3 gương mặt trẻ trung và tài năng đã được lựa chọn vào Ban Chủ tịch:
– Hồ Đặng Anh Mai (lớp 8B0): Chủ tịch Hội đồng Học sinh
– Nguyễn Phúc Minh Trí (lớp 9A0): Phó Chủ tịch Hội đồng Học sinh
– Hoàng An Khanh (lớp 9B0): Phó Chủ tịch Hội đồng Học sinh
Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'NOCREOSTEB cognia TRA TRACH NH CỬ ĐỒI ĐỒITHO IOTMOCS HOCS NĂM នខ្វត Z PHÓ CHỦ TỊCH HỘI ĐỔNG HỌC SINH 도 HOÀNG AN KHANH - 9B0 Nhiệm kỳ 2024 2025'
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
Quá trình tranh cử và bầu cử được diễn ra công khai, công bằng và minh bạch, mang đến một trải nghiệm mới mẻ và hiện đại cho toàn thể Hansers. Sự thành công của cuộc bầu cử cho thấy sự quan tâm và trách nhiệm của các bạn học sinh đối với hoạt động của trường.
Với sự nhiệt huyết và sáng tạo, Ban Chủ tịch mới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa và bổ ích cho toàn trường. Các bạn sẽ là cầu nối giữa học sinh và nhà trường, đại diện cho tiếng nói của các bạn tuổi teen và cùng nhau xây dựng một môi trường học tập năng động và phát triển. Xin chúc mừng các bạn đã trúng cử và chúc Ban Chủ tịch nhiệm kỳ mới gặt hái được nhiều thành công!