NGÔN NGỮ CHỦ ĐỘNG – CHÌA KHÓA MỞ CỬA TRÁI TIM

NGÔN NGỮ CHỦ ĐỘNG – CHÌA KHÓA MỞ CỬA TRÁI TIM
Tuần qua, các Hansers lớp 5A4 đã có một buổi học vô cùng đặc biệt và ý nghĩa. Tiết học chuyên đề “Ngôn ngữ chủ động” do cô giáo Nguyễn Hồng Nhung giảng dạy, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các em học sinh.
Cô giáo đã mở đầu bài học bằng một câu nói đầy cảm hứng: “Ngôn ngữ không chỉ là công cụ để giao tiếp, mà còn là chiếc chìa khóa mở ra những cánh cửa của trái tim, là ngọn lửa thắp sáng niềm tin và là động lực giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn.” Câu nói ấy như một lời nhắc nhở Hansers về tầm quan trọng của việc sử dụng ngôn ngữ một cách tích cực.
Để giúp các con học sinh hiểu rõ hơn về ý nghĩa của ngôn ngữ chủ động, cô giáo đã tổ chức nhiều hoạt động thực tế và sinh động. Các Hansers được tham gia các trò chơi tương tác, thảo luận nhóm sôi nổi và đặc biệt là phần giao lưu với hai MC truyền cảm hứng đến từ đài truyền hình Hanoi Star TV. Hai vị khách mời đã giúp các Hansers luyện tập sử dụng ngôn ngữ chủ động cũng như chia sẻ những câu chuyện chưa bao giờ kể của mình.
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 10 người, trẻ em, mọi người đang học, đồ chơi trẻ em và văn bản
Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 10 người, trẻ em, mọi người đang học, đồ chơi trẻ em và văn bản
Có thể là hình ảnh về 10 người, trẻ em, mọi người đang học và văn bản
Có thể là hình ảnh về 8 người, trẻ em, mọi người đang học và văn bản
Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang học và văn bản
Kết thúc buổi học, các con học sinh lớp 5A4 đều cảm thấy vô cùng hào hứng và ý nghĩa. Nhiều Hansers đã chia sẻ rằng mình sẽ cố gắng áp dụng những kiến thức đã học vào cuộc sống hàng ngày. Việc viết “Bàn tay cam kết” là một lời hứa chắc chắn rằng các con sẽ luôn ý thức về sức mạnh của ngôn ngữ và sử dụng nó một cách đúng đắn.
Tiết học “Ngôn ngữ chủ động” đã mang đến cho các con học sinh lớp 5A4 những trải nghiệm vô cùng bổ ích. Buổi học không chỉ giúp các con nâng cao kỹ năng giao tiếp mà còn rèn luyện cho các con những phẩm chất tốt đẹp như sự tự tin, tôn trọng và lòng bao dung. Tại Ngôi Sao Hà Nội, thầy cô luôn nỗ lực cải tiến phương pháp dạy học, mang đến những buổi học thú vị gắn liền với thực tiễn để khơi dậy tinh thần học tập, tăng cường khả năng tiếp thu cho mỗi Hanser.