HANSERS 1A9 TỰ TIN KHOE NỤ CƯỜI RẠNG RỠ SAU TIẾT HỌC VỀ VỆ SINH RĂNG MIỆNG

HANSERS 1A9 TỰ TIN KHOE NỤ CƯỜI RẠNG RỠ SAU TIẾT HỌC VỀ VỆ SINH RĂNG MIỆNG
Tuần qua, các bạn nhỏ lớp 1A9 đã có một buổi học vô cùng thú vị và bổ ích về cách chăm sóc răng miệng. Với sự hỗ trợ của bác sĩ Trần Anh Thắng – một nha sĩ giàu kinh nghiệm, các bạn nhỏ đã được trang bị những kiến thức cần thiết để bảo vệ hàm răng chắc khỏe.
Bằng những hình ảnh sinh động, câu chuyện hấp dẫn và những dụng cụ mô hình trực quan, “thầy giáo” Anh Thắng đã giúp các bạn hiểu rõ về cấu tạo của răng, nguyên nhân gây sâu răng và tầm quan trọng của việc chăm sóc răng miệng hàng ngày. Đặc biệt, các bạn nhỏ còn được trực tiếp thực hành cách chải răng đúng cách, đảm bảo làm sạch mọi ngóc ngách của răng. Không chỉ vậy, các bạn nhỏ còn được nhận những phần quà xinh xắn như bàn chải đánh răng, kem đánh răng, cốc súc miệng… Đây sẽ là những người bạn đồng hành giúp các bạn duy trì thói quen chăm sóc răng miệng hàng ngày.
Có thể là hình ảnh về 4 người, đồ chơi trẻ em và văn bản
Có thể là hình ảnh về 16 người, trẻ em, đồ chơi trẻ em và văn bản
Có thể là hình ảnh về 7 người, trẻ em và văn bản
Có thể là hình ảnh về 2 người, đồ chơi trẻ em và văn bản
Có thể là hình ảnh về 7 người, trẻ em, mọi người đang học, đồ chơi trẻ em và văn bản
Có thể là hình ảnh về 7 người, trẻ em, mọi người đang học và văn bản
Có thể là hình ảnh về 7 người, trẻ em, mọi người đang học, đồ chơi trẻ em và văn bản
Tiết học không chỉ mang đến những kiến thức bổ ích mà còn giúp các bạn nhỏ hình thành thói quen chăm sóc răng miệng đúng cách ngay từ bé. Điều này sẽ giúp các bạn có một hàm răng chắc khỏe, một nụ cười tươi tắn và tự tin hơn trong cuộc sống.
Nhà trường xin gửi lời cảm ơn chân thành đến phụ huynh Anh Thắng đã mang đến một tiết học ý nghĩa và bổ ích cho các con. Nhà trường hy vọng rằng, dự án “Cha mẹ cùng thầy cô lên lớp” sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ các bậc cha mẹ, giúp các con học sinh được tiếp cận với nhiều kiến thức bổ ích và thực tế hơn, đồng thời tăng cường sự kết nối, thấu hiểu giữa bố mẹ và các Hansers thân yêu.